19
/
103265
Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số
youtuber-noi-tieng-tham-gia-quang-ba-du-lich-viet-tren-nen-tang-so
news

Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số

Thứ 6, 08/01/2021 | 16:28:45
619 lượt xem

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn", Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai chiến dịch "Việt Nam: Đi Để Yêu!" trên nền tảng số YouTube.

"Việt Nam: Đi Để Yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers).

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số - 1

"Việt Nam: Đi Để Yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng. Hang Sơn Đoòng. Ảnh Oxalis

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số, với sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê… là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch.

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.

Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Theo Hà Trang/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/du-lich/youtuber-noi-tieng-tham-gia-quang-ba-du-lich-viet-tren-nen-tang-so-20210108114002013.htm

  • Từ khóa

MV Bắc Bling của Hòa Minzy: Du lịch địa phương 'tái sinh'

MV Bắc Bling của Hòa Minzy gây bão trên mạng xã hội, trở thành MV ra mắt ấn tượng quy mô toàn cầu. Theo nhiều đơn vị lữ hành, hiện tượng âm nhạc này còn...
16:30 - 14/03/2025
418 lượt xem

Khai mạc Lễ hội Tây Thiên Xuân Ất Tỵ năm 2025

Sáng 14/3 (tức ngày 15 tháng 2 năm Ất Tỵ), Ủy ban nhân dân huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc Lễ hội Tây Thiên Xuân Ất Tỵ năm 2025 để tưởng...
15:35 - 14/03/2025
453 lượt xem

Bộ sách Học tập suốt đời dạy ta làm chủ tương lai chính mình

Nhiều người cũng đã nhận thức rõ ràng từ lâu việc học tập không chỉ để lấy bằng cấp mà còn để thích ứng, phát triển và làm chủ tương lai của chính...
14:40 - 14/03/2025
454 lượt xem

734 tác phẩm dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với nhiều điểm mới so với các mùa liên...
10:50 - 14/03/2025
562 lượt xem

250.000 lượt du khách tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Trong dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, tỉnh Đắk Lắk thu hút khoảng 250.000 du khách, trong đó có 1.800 du khách quốc tế.
10:44 - 14/03/2025
551 lượt xem