213
/
125867
Netflix tiếp tục ‘thâu tóm’ thêm nhà phát triển trò chơi mới
netflix-tiep-tuc-thau-tom-them-nha-phat-trien-tro-choi-moi
news

Netflix tiếp tục ‘thâu tóm’ thêm nhà phát triển trò chơi mới

Thứ 2, 28/03/2022 | 10:30:28
1,596 lượt xem

Như để thúc đẩy quá trình phát triển cho mảng trò chơi điện tử, Netflix tiếp tục công bố thương vụ mua lại mới nhất.

Theo The Verge, Netflix đã thêm một nhà phát triển trò chơi khác vào hàng ngũ của mình. Công ty thông báo rằng họ đã mua lại Boss Fight Entertainment, một studio phát triển trò chơi di động có trụ sở tại Texas (Mỹ). Đây là studio trò chơi thứ ba mà Netflix đã thu hút được sau Night School và Next Games. Trong các trò chơi trước đây mà Boss Fight đã phát triển có một trò chơi chiến lược di động có tên là Dungeon Boss; studio được thành lập sau khi studio Zynga Dallas – hãng phát triển CastleVille trên Facebook – đóng cửa. 

Netflix mua lại studio Boss Fight THE VERGE

Tin tức được đưa ra khi Netflix đang thực hiện một cú hích lớn vào thế giới trò chơi điện tử. Ngoài việc mua lại các studio đã có tên tuổi, Netflix cũng đã đưa trò chơi di động trở thành một phần trong gói đăng ký của mình qua việc công bố 3 trò chơi mới trên nền tảng chỉ trong 1 tuần. Đồng thời thử nghiệm một trò chơi đố hàng ngày sắp ra mắt có tên là Trivia Quest.

Liên quan đến Boss Fight, Amir Rahimi, phó chủ tịch hãng game của Netflix, cho biết trong một tuyên bố rằng “kinh nghiệm dày dặn của studio này trong việc xây dựng các trò chơi ăn khách thuộc nhiều thể loại sẽ giúp chúng tôi tăng tốc khả năng cung cấp cho các thành viên Netflix những trò chơi tuyệt vời.”

Theo Phong Đỗ/ Thanh Niên

https://thanhnien.vn/netflix-tiep-tuc-thau-tom-them-nha-phat-trien-tro-choi-moi-post1442472.html

  • Từ khóa

Intel xác nhận tiến trình 18A đã sẵn sàng

Sau thời gian dài nghiên cứu, Intel xác nhận tiến trình 18A đã hoàn tất và dự kiến thử nghiệm sản xuất vào năm 2025.
15:51 - 24/02/2025
119 lượt xem

Siêu vi khuẩn làm chuyên gia đau đầu 10 năm, AI 'giải quyết' trong 2 ngày

Một vấn đề phức tạp về siêu vi khuẩn từng khiến các nhà vi sinh học mất cả thập kỷ giải quyết đã được AI xử lý chỉ trong vòng 2 ngày.
13:53 - 24/02/2025
191 lượt xem

Thu phí người dùng, bài toán của OTT 'make in Vietnam'

Miễn phí hay thu phí, nếu thu sẽ phải thu thế nào là bài toán chiến lược kinh doanh với nhiều doanh nghiệp Việt khi phát triển mạng xã hội hay các dịch vụ...
12:20 - 24/02/2025
210 lượt xem

Mẹo giúp cải thiện tốc độ sạc của máy tính xách tay

Máy tính xách tay nổi bật với tính di động, nhưng tốc độ sạc chậm có thể khiến người dùng cảm thấy bất tiện.
11:05 - 24/02/2025
244 lượt xem

Đột phá thúc đẩy chuyển giao khoa học, công nghệ

Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc biệt tạo đột phá phát triển khoa học-công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia vừa được...
09:35 - 24/02/2025
271 lượt xem