4
/
107403
Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?
tie-n-die-n-tang-ma-nh-bat-thuong-pha-n-a-nh-o-dau
news

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 14:13:26
930 lượt xem

Mùa nắng nóng đã bắt đầu, cũng là thời điểm tiêu thụ điện nhiều. Nếu chỉ số côngtơ điện tăng bất thường, người dân cả nước sẽ phản ánh với ngành điện qua những kênh nào để được giải đáp thắc mắc?

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu? - Ảnh 1.

Nhân viên ngành điện kiểm tra côngtơ tại nhà của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các tổng công ty điện lực thành viên tại các vùng miền, do đó người dân tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ có những kênh kết nối riêng với ngành điện thông qua rất nhiều hình thức.

Những năm gần đây, EVN đã đổi mới cách thức tương tác với khách hàng, không còn gói gọn qua kênh liên lạc tổng đài mà còn nhiều cách thức khác như nhắn tin qua ứng dụng, chat qua website hoặc báo qua app... 

Do đó, người dân khi phát hiện chỉ số côngtơ, hóa đơn tiền điện tăng bất thường có thể liên lạc qua những kênh chính sau đây:

Người dân tại Thủ đô Hà Nội liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) thông qua các kênh chính: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001288. Email tổng công ty: evnhanoi@evnhanoi.vn, website: evnhanoi.vn, tải app EVNHANOI và các liên kết trên mạng xã hội Facebook, Zalo của EVN HANOI.

Người dân tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19006769, email: cskh@npc.com.vn, website: cskh.npc.com.vn, ứng dụng CSKH của EVNNNPC trên kho ứng dụng CH Play và App store.

Người dân tại miền Trung liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001909, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và trang trên Zalo có tên EVNCPC CSKH, email: cskh@cpc.vn, website: cskh.cpc.vn, tổng đài nhắn tin 8088 và trên fanpage của EVNCPC.

Người dân tại TP.HCM liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website: cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, trang EVNHCMC trên nền tảng Zalo, Email: cskh@hcmpc.com.vn.

Người dân tại miền Nam (ngoại trừ TP.HCM) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000, website: cskh.evnspc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVN SPC CSKH, trang chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, Email: cskh@evnspc.vn .

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua website: dichvucong.gov.vn.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/tien-dien-tang-manh-bat-thuong-phan-anh-o-dau-2021040411251357.htm

  • Từ khóa

Dân ùn ùn mua nhẫn tròn trơn, nhà vàng lo 'cháy hàng'

Sáng 5.2, nhiều người dân ùn ùn đi mua vàng, chủ yếu mua nhẫn tròn trơn. Từ nay tới ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng giêng năm Ất Tỵ), nhiều đơn vị kinh...
15:51 - 05/02/2025
290 lượt xem

5 thị trường xuất khẩu tôm lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc), Mỹ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc chiếm 76% tổng kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam đi các thị trường.
13:56 - 05/02/2025
353 lượt xem

Cẩn trọng đặt phòng qua ứng dụng, mạng xã hội

Nhiều du khách đã trở thành nạn nhân khi đặt phòng qua ứng dụng, mạng xã hội dịp Tết vừa qua.
11:39 - 05/02/2025
427 lượt xem

Giá sầu riêng, lúa gạo vẫn thấp vì sao?

Tháng đầu năm, sầu riêng và gạo rớt giá khiến nhiều người lo ngại. Tuy nhiên theo phân tích của các chuyên gia, việc này chỉ mang tính thời điểm, nhu cầu...
10:22 - 05/02/2025
421 lượt xem

Phải niêm yết giá!

Dịp Tết vừa qua, nhiều chợ hoa xuân vẫn giữ cách bán hàng không công khai giá, nói thách cao để khách trả giá… khiến nhiều người tiêu dùng e ngại
08:10 - 05/02/2025
482 lượt xem