4
/
84772
Lazada cam kết đủ nguồn cung và không tăng giá trong dịp Tết
lazada-cam-ket-du-nguon-cung-va-khong-tang-gia-trong-dip-tet
news

Lazada cam kết đủ nguồn cung và không tăng giá trong dịp Tết

Thứ 7, 04/01/2020 | 08:55:59
537 lượt xem

Lazada cam kết mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm Tết thoải mái với niềm vui trọn vẹn, thông qua các chính sách, sáng kiến hỗ trợ của Công ty và đối tác.

Lazada cam ket du nguon cung va khong tang gia trong dip Tet hinh anh 1

(Ảnh minh họa. Nguồn: Lazada/Vietnam+)

Để đảm bảo bình ổn thị trường cả về giá cả và nguồn cung dịp Tết,  cơ quan chức năng và địa phương đang nỗ lực vào cuộc, phối  hợp với các nhà phân phối chuẩn bị hàng hóa Tết đảm bảo đủ nhu cầu của người dân cũng như phòng tránh hiện tượng găm hàng, sốt giá.

Theo đó, trang thương mại điện tử Lazada đưa ra cam kết sẽ phục vụ khách hàng một mùa mua sắm Tết an tâm về giá, nguồn cung hàng hóa và giao hàng đúng hạn.

[Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng Tết và sốt giá]

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết đơn vị này đã tung ra chương trình 'Có Lazada – Tết Là Lá La' với mong muốn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm Tết thông qua các chính sách, sáng kiến hỗ trợ từ Lazada và đối tác,” bà Hằng chia sẻ.

Cụ thể, Lazada đã đưa ra cam kết về giá đãi kèm theo hàng trăm nghìn mã giảm giá “trên 8.000 sản phẩm với mức giá chỉ từ 8.000 đồng.” 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những sản phẩm ưu đãi tốt hơn khi mua nhiều sản phẩm cùng loại hoặc cùng nhà bán hàng trong một đơn hàng... 

Về nguồn cung, Lazada đã phối hợp với các nhãn hàng, các hãng cung cấp lớn, như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… chuẩn bị hàng hoá. Trong đó, các ngành hàng gia dụng, thời trang, bánh kẹo… cam kết luôn có đủ sản phẩm để phục vụ người mua sắm trực tuyến.

Phía Lazada cũng sẽ áp dụng chính sách giao hàng nhanh với hơn 350 điểm nhận hàng có đặt 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn để giúp khách hàng chủ động và thuận tiện hơn trong việc nhận hàng.

Ngoài ra, khi khách hàng mua một số sản phẩm chính hãng tại LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp thậm chí được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn. Lazada cũng giới thiệu hàng ngàn sản phẩm với giá khuyến mãi từ 40-84%...

Thành lập vào 2012, Lazada là nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á, bao gồm các thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong chiến lược tới năm 2030, Lazada đặt mục tiêu phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực./.

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/lazada-cam-ket-du-nguon-cung-va-khong-tang-gia-trong-dip-tet/616661.vnp

  • Từ khóa

Doanh nghiệp bảo hiểm được yêu cầu khẩn trương xác định thiệt hại trong vụ lật tàu Vịnh Xanh 58

Ngày 21/7, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) ban hành Công văn số 896/QLBH-PNT gửi Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp bảo hiểm, đề...
15:25 - 21/07/2025
310 lượt xem

Hơn 2,5 triệu người có thể sẽ không nộp thuế thu nhập cá nhân

Với việc tăng mức giảm trừ gia cảnh (GTGC), khoảng 2,5 triệu người đang chịu thuế bậc 1 có thể sẽ không chịu thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
14:41 - 21/07/2025
352 lượt xem

Người nuôi trồng thủy sản thích ứng thiên tai

Các tỉnh phía bắc đang đứng trước sự đổ bộ của cơn bão số 3 (Wipha) có đường đi dự báo khá giống với bão Yagi (năm 2024), ảnh hưởng trực tiếp tới các vùng...
12:04 - 21/07/2025
399 lượt xem

Hủy hơn 10 chuyến bay do bão số 3 (Wipha)

Vietnam Airlines hủy ít nhất 7 chuyến bay giữa TP.HCM với Hải Phòng, Côn Đảo trong ngày 21.7, trong khi Vietjet hủy 8 chuyến bay đi, đến Quảng Ninh, Hải...
10:12 - 21/07/2025
545 lượt xem

Xuất khẩu đi châu Âu gặp khó vì thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm

Địa phương cho biết việc chưa có quy trình chuyển giao cụ thể nên chưa ký. Cứ đùn đẩy, hơn 20 ngày nay chưa xuất được, doanh nghiệp nộp hồ sơ phải chờ dù...
08:39 - 21/07/2025
479 lượt xem