18
/
60013
Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF
coca-cola-viet-nam-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-cua-vff
news

Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

Thứ 5, 12/04/2018 | 14:26:47
898 lượt xem

Coca-cola vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cùng đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”.

Chiều 11/4, tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam,  Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Lễ ký kết giữa Công ty Coca-cola và Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra tại Hà Nội chiều 11/4. 

Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt Nam nói riêng.

Coca-cola tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

 Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hóa nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó, World Cup là mục tiêu trọng điểm. "Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới", ông Lê Hoài Anh cho hay.

Ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Coca-cola Việt Nam chia sẻ, ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-cola trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng với các đội tuyển bóng đá trong thời gian tới.

Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon "độc nhất vô nhị" với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua./.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa

Ronaldo rất yêu Mbappe, muốn dạy cách đá tiền đạo thực thụ

Trên kênh YouTube của mình, Ronaldo đã bày tỏ sự yêu mến dành cho đàn em ở Real Madrid và mong muốn dạy Mbappe thi đấu như một tiền đạo thực thụ.
16:06 - 04/02/2025
60 lượt xem

AFC ấn định thời điểm tổ chức Asian Cup 2027

Vòng chung kết Giải bóng đá châu Á AFC Asian Cup 2027 sẽ diễn ra từ ngày 7-1 đến 5-2-2027 tại 3 thành phố là thủ đô Riyadh, Jeddah và Al Khobar ở Saudi...
15:06 - 04/02/2025
72 lượt xem

Ronaldo công khai chê giải MLS của Messi thua xa Saudi Pro League

Theo Cristiano Ronaldo, giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) hoàn toàn thua xa Saudi Pro League của Ả Rập Xê Út, bất kể giải đấu này có sự hiện diện của Messi...
11:37 - 04/02/2025
169 lượt xem

Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường tham dự Đại hội thể thao mùa đông châu Á 2025

Tham dự Đại hội thể thao mùa đông châu Á 2025, đoàn Thể thao Việt Nam gồm 3 thành viên: Trưởng đoàn là ông Ngô Quang Vinh (Phó Chủ tịch Liên đoàn Trượt...
09:30 - 04/02/2025
218 lượt xem

Báo Thái chỉ ra 4 sao Việt kiều có thể dự SEA Games

Tờ Siamsport chỉ ra 4 tài năng Việt kiều có thể cùng U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 33.
07:54 - 04/02/2025
252 lượt xem