19
/
113109
Showbiz linh hoạt mùa dịch
showbiz-linh-hoat-mua-dich
news

Showbiz linh hoạt mùa dịch

Thứ 5, 15/07/2021 | 10:55:48
1,096 lượt xem

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc Da LAB xuất hiện tại các ngã ba, ngã tư đường với tấm biển viết tay. Trên những chiếc biển quảng cáo được làm từ giấy bìa các-tông là dòng thông điệp viết tay "Da LAB, Thức giấc, 19h 14.07.2021".

Da LAB không quên tổ chức một chuyến Roadshow nhỏ trên đường khi có thành viên ngồi trên xe mui trần giơ bảng quảng cáo. Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức, chọn hình thức quảng cáo này để giới thiệu sản phẩm vừa ra mắt của nhóm mang tên "Thức giấc".

Nổi tiếng trong showbiz Việt với cá tính hài hước và có phần "lầy lội", Da LAB từng nhiều lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước những ý tưởng độc đáo. Lần quảng bá MV "Thức giấc" lần này cũng không ngoại lệ, hình ảnh các chàng trai xuống phố quảng bá cho MV mới của mình đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ với sự thích thú, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Showbiz linh hoạt mùa dịch - Ảnh 1.


Nhóm nhạc Da LAB xuống phố giới thiệu sản phẩm “Thức giấc”

Cách quảng cáo của Da LAB có tên gọi là "human billboard - hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều nhãn hàng triển khai với mục đích ra mắt, khai trương… hoặc cần thu hút sự chú ý trong thời gian ngắn. Trong lịch sử ngành quảng cáo, khi công nghệ in phun kỹ thuật số chưa phát triển thì các biển quảng cáo thời đó đều được vẽ tay. Chiến dịch quảng bá MV "Thức giấc" của Da LAB là một phần trong lịch sử ngành quảng cáo. Cách làm có phần dân dã của Da LAB đã nhận được cơn mưa lời khen, đa số cho rằng ý tưởng truyền thông này vừa hiệu quả vừa thân thiện, hầu như không chẳng tốn kém nhiều.

Tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động của showbiz. Nhưng không vì vậy mà mọi thứ đóng băng. Nghệ sĩ vẫn phải làm việc để có những sản phẩm mới và họ đang chuyển mình sang thế chủ động thay vì chỉ bị động đợi hết dịch. K-ICM vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được quay công phu và đầu tư dù đó là sản phẩm âm nhạc làm vội. MV quay vỏn vẹn trong 1 ngày nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá cao. Điều đó càng khẳng định trong lúc khó khăn, mỗi người sẽ tìm được cho mình một phương cách hoạt động hợp lý nhất. Đó là sự linh hoạt của nghệ sĩ để giữ lửa cho showbiz.

Theo Thùy Trang/ NLĐ

https://nld.com.vn/van-nghe/showbiz-linh-hoat-mua-dich-20210714212011184.htm

  • Từ khóa

Bình Định ‘trình làng’ 2 tour du lịch mới dành cho khách đi tàu hỏa charter

Ngành du lịch tỉnh Bình Định xây dựng 2 tour mới dành cho du khách từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đến tham quan tỉnh này bằng các chuyến, toa tàu hỏa...
14:38 - 10/03/2025
8 lượt xem

Gala âm nhạc 'Vinh quang Công an nhân dân Việt Nam'

Tối 9/3, tại trung tâm Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Cục Công tác chính trị (Bộ Công an) phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình...
14:08 - 10/03/2025
23 lượt xem

Hang động Bái Tử Long thành nhà hàng, Quảng Ninh quên bài học Hạ Long?

Chuyên gia cho rằng việc cứng hóa hang động thành nhà hàng ở hang Vũng Đục, vịnh Bái Tử Long, chính là lặp lại sai lầm hàng chục năm trước ở Hạ Long...
11:56 - 10/03/2025
84 lượt xem

104 người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam, chỉ 18 người vào chung khảo

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2024 cam kết ban giám khảo làm việc nghiêm túc, công tâm nhất, tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng cho người...
10:59 - 10/03/2025
103 lượt xem

Vì sao người trẻ ngại theo nghề hoạt náo viên?

Trong công việc, những hoạt náo viên luôn thể hiện tinh thần truyền lửa vui tươi, năng động. Dẫu là một nghề gắn với tiếng cười nhưng nhiều người trẻ lại...
07:31 - 10/03/2025
181 lượt xem