213
/
136716
J&T Express triển khai dịch vụ tránh tình trạng lừa đảo đơn hàng
j-t-express-trien-khai-dich-vu-tranh-tinh-trang-lua-dao-don-hang
news

J&T Express triển khai dịch vụ tránh tình trạng lừa đảo đơn hàng

Thứ 3, 25/10/2022 | 11:43:00
2,083 lượt xem

J&T Express vừa chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS (Zalo Notification Service) nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, bảo mật cho người dùng.

Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express được triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động, được xem là lời khẳng định nỗ lực không ngừng của J&T Express trong cuộc đua chuyển đổi số, hướng tới việc nâng cao tiện ích khách hàng. 

J&T Express đang cung cấp dịch vụ giúp tránh được tình trạng đơn hàng giả mạo 

ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA - trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo), nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo. 

Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.

Trong những dịp cuối năm, đặc biệt là mua cao điểm lễ, tết, hoạt động mua sắm diễn ra sôi động nhưng đây cũng là cơ hội cho những kẻ lừa đảo có được thông tin cá nhân của người mua trên các nền tảng, từ đó tiến hành đặt đơn ảo nhằm lừa tiền chiếm đoạt tài sản. Điều này khiến không ít người mua hàng lẫn chủ shop, người bán hàng lo ngại. Nắm bắt được thực trạng trên, dịch vụ ZNS của J&T Express có khả năng thông báo thông tin đơn hàng được giao, kiểm tra và đối soát trước khi nhận hàng để tránh nguy cơ lừa đảo, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm sắp tới.

Bên cạnh đó, dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper (hành trình giao hàng, nhận diện shipper…). Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, Zalo sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể đến người mua hàng.

Sau khi nhận tin nhắn, khách hàng có thể phản hồi lại bằng cách báo cáo nếu thông tin nhận được chưa chính xác (chưa nhận được hàng nhưng thông báo giao hàng đã thành công, lý do giao hàng thất bại không đúng…). Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được báo cáo từ khách hàng (nếu có), J&T Express sẽ kịp thời tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

Theo Thành Luân/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/jt-express-trien-khai-dich-vu-tranh-tinh-trang-lua-dao-don-hang-post1513961.html

  • Từ khóa

Microsoft ngừng cung cấp dịch vụ Defender VPN

Dịch vụ VPN trong Microsoft Defender sẽ ngừng hoạt động từ ngày 28.2 do không thu hút người dùng và không đáp ứng được kỳ vọng về bảo mật.
09:18 - 04/02/2025
65 lượt xem

Chi phí phát triển DeepSeek bị 'tâng bốc'

DeepSeek đã trở thành tâm điểm chú ý trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) và Phố Wall với tuyên bố chi phí phát triển chưa đến 6 triệu USD.
07:20 - 04/02/2025
112 lượt xem

ChatGPT thêm công cụ Deep Research, cạnh tranh DeepSeek

OpenAI khẳng định với công cụ Deep Research mới nhất, ChatGPT có thể 'hoàn thành trong vài chục phút những việc mà con người phải mất đến nhiều giờ'.
16:54 - 03/02/2025
475 lượt xem

Tích trữ điện cho gia đình từ pin laptop cũ

Trong lần cập nhật mới nhất, chủ nhân hệ thống tích trữ điện từ pin laptop cũ đã hoạt động trong hơn 8 năm mà không gặp phải vấn đề cháy nổ hoặc bị phồng...
15:34 - 03/02/2025
491 lượt xem

Thúc đẩy công nghệ cơ khí và tự động hóa

Hiện nay, công nghiệp là ngành kinh tế chủ chốt, chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của cả nước. Do đó, việc tìm “đòn bẩy” khoa học và công nghệ nhằm...
14:51 - 03/02/2025
515 lượt xem