213
/
142122
Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo
ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo
news

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:43:00
2,016 lượt xem

Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10-2-2023.

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo - Ảnh 1.

Tài khoản Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội" - Ảnh: PHẠM TUẤN chụp màn hình

Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.

Cụ thể, Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua Zalo kể từ ngày 10-2-2023 qua tài khoản Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".

Việc Hà Nội tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân qua Zalo nhằm hướng tới mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước từ TP đến cơ sở.

Trước mục tiêu trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn đơn vị.

Đồng thời, tổ chức thông tin, truyền thông, hướng dẫn người dân thực hiện các nội dung phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo; chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị theo quy định.

Văn phòng UBND TP Hà Nội được ông Trần Sỹ Thanh giao nhiệm vụ chủ trì vận hành kỹ thuật, bảo đảm kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo kết nối hệ thống cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị tại trụ sở UBND TP hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn, bảo mật theo quy định; kết nối, liên thông chia sẻ dữ liệu với hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia do Văn phòng Chính phủ quản lý.

Theo Phạm Tuấn/ Tuổi Trẻ

https://tuoitre.vn/ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo-20230207121936534.htm

  • Từ khóa

Apple đặt niềm tin vào DeepSeek cho iPhone?

Sau khi gây chú ý với ngành công nghệ, công ty khởi nghiệp DeepSeek đã nhận được sự quan tâm từ Apple để tích hợp vào công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) của...
11:57 - 04/02/2025
72 lượt xem

Microsoft ngừng cung cấp dịch vụ Defender VPN

Dịch vụ VPN trong Microsoft Defender sẽ ngừng hoạt động từ ngày 28.2 do không thu hút người dùng và không đáp ứng được kỳ vọng về bảo mật.
09:18 - 04/02/2025
145 lượt xem

Chi phí phát triển DeepSeek bị 'tâng bốc'

DeepSeek đã trở thành tâm điểm chú ý trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) và Phố Wall với tuyên bố chi phí phát triển chưa đến 6 triệu USD.
07:20 - 04/02/2025
192 lượt xem

ChatGPT thêm công cụ Deep Research, cạnh tranh DeepSeek

OpenAI khẳng định với công cụ Deep Research mới nhất, ChatGPT có thể 'hoàn thành trong vài chục phút những việc mà con người phải mất đến nhiều giờ'.
16:54 - 03/02/2025
547 lượt xem

Tích trữ điện cho gia đình từ pin laptop cũ

Trong lần cập nhật mới nhất, chủ nhân hệ thống tích trữ điện từ pin laptop cũ đã hoạt động trong hơn 8 năm mà không gặp phải vấn đề cháy nổ hoặc bị phồng...
15:34 - 03/02/2025
566 lượt xem