213
/
137670
Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh
harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh
news

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh

Thứ 5, 10/11/2022 | 11:08:00
2,087 lượt xem

Bước qua đại dịch Covid-19, hãng nghiên cứu Research Dive dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028.

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh - 1

Harman Connect Day 2022 diễn ra chiều 9/11 tại Hà Nội.

Chiều 9/11, Harman Connect Day 2022 - hội nghị Kết Nối Harman 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều chuyên gia về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó là chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu của Harman như JBL, hệ thống chuyển và điều khiển kênh AMX.

Theo báo cáo mới của Research Dive, dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo (MICE - Meeting, Incentive, Conference and Event) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 6,7%.

Báo cáo cho rằng sự tăng trưởng này là do các quốc gia châu Á đã trải qua quá trình toàn cầu hóa nhanh chóng, thực hiện phát triển cơ sở hạ tầng đáng kể cùng với sự phục hồi của ngành khách sạn - du lịch.

Tại sự kiện, đại diện của Harman, ông Nick Screen - Giám đốc Kênh Bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết sau đại dịch, ngành du lịch, tổ chức sự kiện cũng đang phục hồi trở lại bình thường. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội cuối năm, chào đón năm mới sắp diễn ra cũng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế.

Từ đó Harman đánh giá nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng dần tăng lên, kéo theo nhu cầu về sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, video cũng tăng mạnh mẽ. Do vậy, hãng coi Việt Nam là thị trường trọng tâm. 

Năm 2017, Harman trở thành công ty con của tập đoàn Samsung Electronics. Nhà sản xuất này tập trung vào các giải pháp về âm thanh, ánh sáng cho nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng, với các thương hiệu như AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levinson và Revel.

Trong đó, mảng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hướng tới thị trường giải trí, bao gồm biểu diễn trực tiếp, sản xuất âm thanh, các địa điểm lớn, rạp chiếu phim... Tại sự kiện Harman Connect Day 2022, khách mời được tiếp cận nhiều dòng loa biểu diễn mới, lần đầu hãng giới thiệu ra thị trường.

Theo Bảo Khánh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh-20221110101513268.htm

  • Từ khóa

Trung Quốc có hơn 450.000 công ty phát triển robot thông minh

Ngành công nghiệp robot thông minh tại Trung Quốc đang phát triển với tốc độ ấn tượng, đặc biệt về số lượng công ty.
19:06 - 13/02/2025
110 lượt xem

Thời kỳ bão hòa của CPU đã đến?

Vòng thứ 9 - Hạng nhất 2024-2025 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của VAR tại đại chiến giữa Bình Phước và Phù Đổng Ninh Binh vào chiều 15-2.
16:08 - 13/02/2025
198 lượt xem

YouTube sắp dùng AI phát hiện người dùng khai gian tuổi

YouTube có kế hoạch sử dụng AI để phát hiện những người dùng khai gian tuổi.
12:08 - 13/02/2025
282 lượt xem

Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về AI: Khi châu Âu đối mặt với thách thức

Tổng thống Pháp kêu gọi châu Âu phải trở thành cường quốc AI thay vì chỉ là người tiêu dùng. Nhưng điều này không hề dễ dàng.
10:02 - 13/02/2025
333 lượt xem

Apple 'quay lưng' với DeepSeek khi đưa AI đến Trung Quốc

Apple đang hợp tác với Alibaba để giới thiệu các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) cho người dùng iPhone tại Trung Quốc.
06:31 - 13/02/2025
432 lượt xem