4
/
55477
''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam
ong-trum-hang-hieu-dua-dolce-gabbana-ve-viet-nam
news

''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam

Chủ nhật, 26/11/2017 | 13:13:49
1,322 lượt xem

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên mở thêm một cửa hàng của thương hiệu Dolce&Gabbana ở trung tâm quận 1.

Cửa hàng mới nằm trong một trung tâm mua sắm cao cấp tại đường Nguyễn Huệ vừa khai trương, thu hút nhiều doanh nhân, giới mộ điệu thời trang.

Vụ hợp tác giữa DAFC - một đơn vị kinh doanh hàng hiệu cao cấp tiếng tăm trực thuộc Tập đoàn IPP cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ và Dolce&Gabbana kéo dài gần 2 năm thương thảo. Hai bên đưa ra hàng loạt điều kiện để bảo vệ hình ảnh và sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như uy tín và bảo vệ khách hàng của IPP.

Cái bắt tay của "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana.

Theo đó, IPP và Dolce&Gabbana đồng thuận rằng, cửa hàng tại Việt Nam phải ra mắt thường xuyên các bộ sưu tập mới cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, giá bán lẻ hợp lý và thấp nhất khu vực.

Tất cả các sản phẩm được trưng bày và kinh doanh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên mẫu cửa hàng gốc tại Milan và đầy đủ từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nữ trang, nước hoa...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP; ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana Italy và bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn IPP chụp hình bên trong cửa hàng mới khai trương.

Trong 30 năm phát triển, doanh thu hàng năm của Dolce&Gabbana vượt hơn 1 tỷ Euro từ năm 2013 với hơn 3.100 nhân viên và 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Dolce&Gabbana trở thành một đế chế tiêu biểu của thời trang Italy từ những năm 90 đến nay. Cửa hàng tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng thị phần ra khu vực Đông Nam Á của hàng thời trang này.

Trước khi hợp tác với Dolce&Gabbana về Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "ông trùm hàng hiệu" khi đưa thành công hơn 96 thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam, từ cao cấp đến trung cấp và từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang…, nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp là Rolex, Cartier, Chanel, Bulgari, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ - doanh nhân Thủy Tiên còn nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực của thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.

Bộ đôi Giám đốc sáng tạo Dolce&Gabbana.

Dự kiến, cửa hàng Dolce&Gabbana thứ 2 sẽ có mặt ở Hà Nội trong năm 2019 tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Theo Huệ Chi/VnExpress

  • Từ khóa

Thương mại điện tử bùng nổ, vì sao có đến 150.000 nhà bán rời sàn?

Tổng sản lượng tiêu thụ trên thương mại điện năm 2024 tăng mạnh 50,76% nhưng số lượng cửa hàng phát sinh đơn hàng lại giảm 20,25%.
10:14 - 04/02/2025
21 lượt xem

Sản xuất sớm, kỳ vọng xuất khẩu ‘thuận buồm xuôi gió’

Đơn hàng xuất khẩu năm 2025 khá tốt, vì vậy, 'bắt tay' ngay vào việc những ngày đầu, tháng đầu năm, doanh nghiệp kỳ vọng một năm ‘thuận buồm xuôi...
09:24 - 04/02/2025
38 lượt xem

Khó đoán giá vàng

Thị trường vàng trong nước biến động mạnh về giá nhưng sức mua không quá đột biến
07:38 - 04/02/2025
92 lượt xem

Bitcoin rớt giá mạnh do lo ngại lệnh áp thuế của ông Trump

Sàn giao dịch bitcoin cùng các loại tiền điện tử khác đồng loạt giảm giá khi các nhà đầu tư lo ngại lệnh áp thuế của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
18:50 - 03/02/2025
395 lượt xem

Vốn chính sách giúp nhiều nữ đảng viên vùng cao phát triển kinh tế

Không chỉ thể hiện vai trò của người đảng viên gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nữ đảng viên...
16:52 - 03/02/2025
440 lượt xem