4
/
81691
Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada
doanh-nghiep-tung-11-trieu-san-pham-uu-dai-tai-le-hoi-mua-sam-lazada
news

Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada

Thứ 2, 04/11/2019 | 17:04:59
802 lượt xem

Sẽ có hơn 1.000 thương hiệu với 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá được tung ra trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm (ngày 11/11) tại Lazada chính thức được khởi động với sự tham gia của hơn 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng Lazada).

Dự kiến sẽ có 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng được tung ra trong đợt mua sắm này.

Lễ hội mua sắm được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hoạt động thương mại điện tử.

Ở lần tổ chức này, Lazada đã hợp tác với nhiều đối tác để ra mắt các sáng kiến trực tuyến sang ngoại tuyến, như Stamp Hunt - cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác, bao gồm McDonalds, TeaLive, Meet Fresh… để quét mã QR và nhận phần thưởng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm cũng sẽ nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như Citibank, HDBank, HSBC, Standard Chartered, BIDV, FECredit, Techcombank, SCB… Người mua hàng cũng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ các đối tác khác như Baskin Robbins, RedDoorz, OYO, Burger King, Lotte Cinema, Buzz Pizza, City Gym…

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh. Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, có hơn 50 triệu người dùng hàng năm, tốc độ tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100%/năm trong vòng 3 quý qua.”

Lãnh đạo của Lazada cũng cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á./.

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Thủ tướng: Các ngân hàng cần hy sinh một phần lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ nền kinh tế, người dân, doanh nghiệp

Sáng 11/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại để tăng...
14:08 - 11/02/2025
52 lượt xem

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn tăng vọt, đồng loạt lập kỷ lục mới

Giá vàng miếng SJC sáng nay, 11-2, tăng lên sát 93 triệu đồng, vàng nhẫn 99,99 xấp xỉ 92 triệu đồng/lượng - đều là những mức kỷ lục mới
10:19 - 11/02/2025
148 lượt xem

Sửa thuế thu nhập cá nhân: Bộ Tài chính cần lắng nghe nhiều hơn

Câu chuyện giảm trừ gia cảnh khi tính thuế thu nhập cá nhân một lần nữa lại nóng lên khi có tới 16 bộ và địa phương đồng loạt đề nghị nâng mức giảm trừ...
09:00 - 11/02/2025
190 lượt xem

Mỹ áp thuế với thép và nhôm nhập khẩu, sản phẩm từ VN sẽ ra sao?

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa thông báo sẽ áp mức thuế 25% đối với toàn bộ sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu vào Mỹ.
07:31 - 11/02/2025
189 lượt xem

Cấp bách sửa thuế thu nhập cá nhân

Liên tục các bộ, ngành, địa phương kiến nghị sửa đổi mức giảm trừ gia cảnh trong luật Thuế thu nhập cá nhân do đã lạc hậu, không phù hợp tình hình kinh tế...
08:27 - 10/02/2025
782 lượt xem